เทรนด์ กูเกิล 2012 จากตัวจริง สาวไอที! พรทิพย์ กองชุน (ชอบส่วนตัว)

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ไทยรัฐเปิดใจหัวหน้าฝ่ายการตลาด “พรทิพย์ กองชุน” กับภารกิจก้าวใหม่ของกูเกิล ประเทศไทย ภายใต้ 4 แนวทางหลักพร้อมความสำคัญในด้านการค้นหา การสื่อสาร และมือถือ…     ไลฟ์สไตล์…

เครื่องมือทำ SEO ดีๆ และฟรี ครับ

  เพื่อนๆ ที่กำลัง SEO ลองเอาเครื่องมือนี้ไปใช้นะครับ ของฟรีครับ สามารถกดที่ลิงค์แล้วไปที่เครื่องมือทันทีครับ พอดีไปเจอมา เลยก็ก๊อปมาไว้ให้ใช้งานกันครับ   01. Google Keyword…
ข้าวไข่เจียว(สิ้นคิด)

ข้าวไข่เจียว(สิ้นคิด)

วันนี้เอาอาหารสิ้นคิดมาแนะนำกันครับ เวลาหิวๆ มาไม่มีอะไรกิน เปิดตู้เย็นเห็นไข่ไก่ ไม่ต้องคิดมากครับ ไข่เจียวนี่แหละครับ สูตรนี้เหมาะสำหรับคนทานเยอะ(เหมือนผม) ก็ทานกันได้ 2 -4 คนครับ ส่วนผสม…

บนเส้นทางของชีวิต บางครั้งก็ควรตึงเครียด บางครั้งก็ควรผ่อนคลาย

โพสแรกของผม โพสต์ทิ้งไว้นานแล้ว ตั้งแต่ปี 2007 เป็น post Email Forwarding ดีๆ จากเพื่อนที่ส่งข้อคิดดีๆ ผ่านเมล์มาครับ เชิญอ่านครับ…

คนตาบอดกับโคมไฟ…..นิทานเซน

ยังมีตรอกสายหนึ่งที่ทั้งมืดทั้งแคบ ทั้งยังไม่มีดวงไฟส่องทางให้ความสว่างแม้แต่น้อย ดังนั้นเมื่อถึงยามค่ำคืน การเดินทางในตรอกแห่งนี้จึงเป็นไปด้วยความยากลำบาก คืนวันหนึ่ง มีพระรูปหนึ่งเดินผ่านเข้ามายังตรอกดังกล่าวเพื่อมุ่งหน้าไปยังอาราม ทว่าด้วยความที่ตรอกนี้มืดมิดกระทั่งนิ้วมือทั้งห้าของตนเองยังไม่อาจมอง เห็นได้ เมื่อเดินไปเรื่อยๆ พระรูปนี้จึงทั้งเดินไปชนผู้อื่น และถูกผู้อื่นเดินมาชนไม่หยุดหย่อน สร้างความลำบากยิ่งนัก…

คุณอ่านมันได้มั้ย

ผมได้รับอีเมล์จากเพื่อนฉบับหนึ่ง หัวข้อก็คือ “คุณอ่านได้มั้ย” พออ่านแล้วรู้สึกสนุกดี ว่า….เอ้ !! แปลกจังเลย นี่เราก็ยังอ่านมันได้นี่หน่า แม้เหมือนจะงง ไม่เข้าใจ แล้วทำให้เกิดข้อคิดบางอย่างขึ้นมาท่ามกลางการดำเนินชีวิตในสถานการณ์ที่ดูสับสนอลหม่านวุ่นวายในยุคปัจจุบันนี้ ไม่รู้ว่าคุณเคยอ่านหรือยัง แต่เอาล่ะ เราไปอ่านกันดู ดูสิว่าคุณอ่านมันได้มั้ย…